Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
naohutthai.over-blog.com

Bị bệnh trĩ liệu có dẫn tới bệnh vô sinh không?

Lúc phát hiện ra bản thân mắc trĩ, hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy vô cùng lo sợ cũng như không biết liệu bệnh trĩ có tác động như nào đối với sức khỏe của mình và bệnh trĩ có khả năng đe dọa đến khả năng sinh sản hay không? Biết được những thắc mắc sợ hãi đó, sau đây các chuyên gia phòng khám Thành Đức sẽ giúp cho bạn giải thích câu hỏi trĩ thì có dẫn đến bệnh vô sinh được không trong bài viết dưới đây như sau.

Mắc trĩ thì có gây ra bệnh vô sinh không?

Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý về hậu môn trực tràng, trực tràng có số trường hợp người gặp phải khá cao. Hiểu 1 cách dễ dàng, đây là mức độ suy mao mạch tại hậu môn bởi vì phải chịu quá nhiều áp lực làm chúng trở nên căng phồng và không đàn hồi lại được.

Với vấn đề bị bệnh trĩ thì có gây bệnh vô sinh không? Các chuyên gia cho biết: bệnh trĩ là chứng bệnh thuộc hậu môn. Trong lúc đó, vấn đề sinh sản của mọi người là do cơ quan sinh sản đảm nhiệm. Bởi vậy, trĩ chưa có mối liên quan trực tiếp đến chức năng sinh sản của tất cả những người bệnh. Điều đó cũng nghĩa là bệnh nhân trĩ hoàn toàn có khả năng sinh con bình thường.

Tuy vậy, bệnh trĩ vẫn có khả năng đe dọa đến chức năng sinh sản của người bệnh thông qua một số cơ chế tác động như sau.

Xem thêm: http://pkbenhtri.vn/benh-tri-co-nguy-hiem-den-tinh-mang-12WEF9EB.html

Bệnh trĩ gây phiền toái cho hoạt động tình dục

Sinh hoạt tình dục là điều kiện cơ bản để gây nên việc có con (loại trừ việc thụ tinh trong ống nghiệm hay những phương pháp thụ tinh hiện đại khác). Bởi vì thế, vấn đề "yêu" tình dục rất quan trọng cũng như cấp thiết cho vấn đề có thai. Tuy vậy, trung bình 1 tháng, trứng của nữ chỉ rụng 1 lần và tồn tại trong khoảng 24h. Tinh trùng thì có thể tồn tại lâu hơn, trong vong 2 – 3 ngày. Vì vậy, việc nắm vững thời điểm cấp thiết để tiến hành sinh hoạt tình dục nhằm để có bầu sẽ mang lại hữu hiệu cao hơn.

Trong thời gian đó, trĩ thường hình thành không ít những dấu hiệu nhận biết như: đau, đi cầu ra máu tươi, ngứa ngáy hậu môn….Từ đó, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người bệnh làm cho họ không thoải mái những lúc "yêu". Nếu không may bỏ lỡ các thời điểm tốt để có thai thì sẽ cản trở khả năng sinh sản của các cặp đôi.

Gây ảnh hưởng cho thời kỳ thai nghén của nữ giới

Nếu chẳng may phát hiện ra bệnh trĩ, phòng khám khuyên các phái đẹp cần chữa trị trước lúc có ý muốn mang bầu cũng như sinh con. Do bệnh trĩ có nguy cơ gây ảnh hưởng rất tiêu cực đến sức khỏe của bà bầu và con yêu của mình. Cụ thể như sau:

Bệnh trĩ thường hình thành tình trạng đi ngoài ra máu tươi. Vì thế, nếu không có biện pháp xử lý sẽ dễ làm suy nhược cơ thể, stress và mệt mỏi cho bà bầu. Bên cạnh đó, không cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho| thai nhi khiến con yêu của bạn dễ mắc suy dinh dưỡng, còi xương…

Như vậy, theo các chuyên gia Sức Khỏe AZ tuy không gây vô sinh nhưng trĩ cũng ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của bệnh nhân. Vì thế, nếu nhận ra chính mình mắc bệnh, chúng tôi khuyên rằng bạn cần sớm xác định ra các liệu pháp chữa trị bệnh càng sớm, càng tốt để góp phần bảo vệ sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng đời sống. Tất cả phân vân xin liên hệ: phòng khám đa khoa Thành Đức. Địa chỉ: Số 5 – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Số hotline: 0166 2285 888. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post